A- A+

LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ THÀNH PHỐ HÀ NỘI BỔ SUNG NHÂN SỰ HƯỚNG TỚI NHỮNG KẾ HOẠCH LỚN TRONG NĂM 2022

Ngày 8/1 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Thành phố Hà Nội đã tiến hành Hội nghị tổng kết năm 2021 tại trụ sở 12 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội. Tham gia Hội nghị có 9/13 thành viên BCH trong đó có Chủ tịch Liên đoàn ông Tô Văn Động, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Vũ, Tổng thư ký Đỗ Văn Nhật và các Uỷ viên khác.


Tại hội nghị, nhiều nội dung quan trọng đã được đưa ra bàn thảo như: báo cáo hoạt động 2021, báo cáo tài chính, thông qua kế hoạch hoạt động trong năm 2022. Và quan trọng là việc thông qua bà Quách Thanh Mai xin rút lui khỏi vị trí uỷ viên BCH, phó TTK Liên đoàn bóng đá Thành phố Hà Nội và bầu nhân sự thay thế. Theo đó, ông Nguyễn Sơn Hà, Tổng giám đốc công ty CP đầu tư Thể Thao Việt, Phó ban bóng đá phong trào của LĐBĐ Hà Nội đã được 100% thành viên BCH có mặt tại Hội nghị thống nhất bầu bổ sung vào Ban chấp hành, đồng thời chính thức bổ nhiệm ông Hà giữ vị trí phó TTK Liên đoàn bóng đá Thành phố Hà Nội.

( Ông Nguyễn Sơn Hà - Tân Phó Tổng Thư Ký Liên Đoàn Bóng Đá Thành Phố Hà Nội)
Cho dù năm 2021 trôi qua với rất nhiều khó khăn, nhất là với 1 bộ máy lãnh đạo mới, thế nhưng Liên đoàn bóng đá Thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động tích cực cho bóng đá Thủ đô trên rộng khắp các lĩnh vực từ phong trào đến chuyên nghiệp. Góp phần định hướng cho sự phát triển bền vững cho tương lai. Và với kế hoạch hoạt động đã được thông qua, năm 2022 hứa hẹn sẽ là 1 năm đột phá với nhiều dấn ấn cho Liên đoàn bóng đá Thành phố Hà Nội.
HNFF.VN

Tin liên quan